Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

“Gừng”- Thần dược điều trị bệnh yếu sinh lý


Bệnh yếu sinh lý là nỗi lo lớn của các đấng mày râu, đây là bệnh ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuộc sống của con người. Bệnh làm cho chuyện chăn gối của các đấng mày râu không được tốt. Đây cũng là một trong những nguyên nhân làm cho tình cảm vợ chồng giảm sút nghiêm trọng. Dưới đây là một giải pháp vô cùng hữu hiệu cho căn bệnh yếu sinh lý, bạn nên tham khảo nhé.
Thông tin về thần dược điều trị yếu sinh lý – “Gừng”

 
Không chỉ được biết đến là một gia vị làm tăng them hương vị trong các bữa ăn,    gừng còn được biết đến với công dụng chữa được rất nhiều bệnh khác như bệnh ho, giúp tăng cường hệ thống miễn dịch cho cơ thể thậm chí có tác dụng giảm cân khi kết hợp với mật ong.
Ngoài ra, gừng còn có rất nhiều tác dụng thần kì khác  mà không phải ai cũng biết đến.
Trong y khoa, thì gừng có các hợp chất zingiberene, shogaol, gingerol… các hợp chất này có ảnh hưởng rất tốt đến các mao mạch máu. Ngoài ra, gừng còn được xem như một thực phẩm chức năng giúp tăng cường sinh lý ở nam giới. - cách trị hôi nách 


Gừng là một biện pháp được sử dụng trong y học cổ truyền để điều trị chứng bất lực, kết hợp gừng với một số kỹ thuật có liên quan đến đốt cháy các loại thảo dược như châm cứu dọc theo cơ thể.
Tác dụng chữa yếu sinh lý bằng nước gừng:

-         Nước gừng là lựa chọn tốt nhất cho phái mạnh điều trị bệnh yếu sinh lý hiệu quả. Cách thực hiện cũng vô cùng đơn giản:  Lấy một phần hai muỗng cà phê nước ép gừng với mật ong và một nửa quả trứng gà luộc pha đều với nhau để điều trị bệnh yếu sinh lý và xuất tinh sớm.


-         Gừng  không chỉ là một gia vị dùng thường ngày mà còn có tác dụng chữa bệnh yếu sinh lý được lưu truyền trừ đời này sang đời khác. Sử dụng nước gừng mỗi ngày sẽ cải thiện tốt vấn đề chăn gối của vợ chồng bạn đấy.
Trên đây là tác dụng thân kì của gừng giúp cho các đấng mày râu chữa bệnh yếu sinh lý mà bạn có thể tham khảo. Chúc bạn có một cuộc sống lứa đôi hạnh phúc.
Xem thêm: trị hôi nách


0 nhận xét:

Đăng nhận xét