Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Cách làm trắng da từ sữa

Sữa tươi là thức uống bổ dưỡng cho cơ thể bạn. Bên cạnh đó, nó còn là nguyên liệu để làm mặt nạ giúp làm trắng da rất tốt. Hãy cùng tôi tìm hiểu về cach lam trang da này nhé.

Cách làm trắng da bằng sữa tươi:

mặt nạ trắng da, đẹp online

 Trong sữa tươi có chứa các chất dinh dưỡng như protein, lipid, vitamin và các khoáng chất sẽ giúp da mặt bạn luôn khỏe mạnh.
 Sau khi rửa mặt sạch, bạn dùng sữa tươi không đường thoa đều lên mặt và mát xa mặt cho tới khi sữa khô. Tiếp theo bạn rửa lại với nước ấm, ngày nào cũng làm như vậy sẽ thấy da mặt trắng lên một cách tự nhiên. 
Đây là bí quyết làm đẹp da với sữa tươi hiệu quả được các chị em phụ nữ áp dụng từ lâu. Bạn có thể trộn sữa tươi với khoai tây xay nhỏ để đắp 3 lần/ tuần để có hiệu quả cao hơn.

Cách làm trắng da bằng sữa chua:mặt nạ trắng da, đẹp online
 Đối với sữa chua, mình có 2 cách làm để các bạn có thể lựa chọn.
 Cách 1: Bạn rửa sạch dâu tây và xay nhỏ, trộn với mật ong và sữa chua. Thoai hỗn hợp này lên da trong 20' ròi rửa lại bằng nước sạch.
 Cách 2: Bạn đắp mặt nạ sữa chua và baking soda (một loại bột nở trong làm bánh) . Bạn trộn  hỗn hợp trên thành đến khi sền sệt thì bôi lên mặt và cổ, để khoảng 10-15 phút rồi rửa lại với nước sạch.
 Bạn nên dùng sữa chua không đường để có kết quả tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét