Chủ Nhật, 13 tháng 9, 2015

Làm đẹp da tự nhiên nhờ đắp mặt nạ chuối

Làn da trắng hồng tự nhiên là điều mà bất kì chị em phụ nữ nào cũng mong muốn. Không cần phải tốn nhiều tiền và thời gian với những món đồ mỹ phẩm đắt tiền, mà bạn vẫn có làn da tươi tắn, trẻ trung và trắng sáng tự nhiên với cách làm đẹp da tự nhiên dưới đây.
Cách làm đẹp da mặt tự nhiên từ chuối, mật ong cùng với chanh rất tiện dụng và hiệu quả, ngoài ra chuối còn có tác dụng rất tốt cho sức khỏe nữa nhé.

Để cho làn da của bạn thật tràn đầy năng lượng với vitamin B và mật ong. Cách làm đẹp da mặt tư nhiên này chắc chắn sẽ làm cho da bạn cảm thấy sạch sẽ và dễ chịu hơn cho những ngày xuận sắp tới.
Các vitamin C có trong chuối được biết đến có tác dụng cải thiện làn da, xóa bỏ những nếp nhăn và làm da mềm mịn hơn. Ăn chuối mỗi ngày cũng là một cách rất tốt để làm đẹp da vì nó bổ sung nhiều vitamin C và B6, mangan và nước, giúp cải thiện làn da từ trong ra ngoài.
Trong khi chuối giúp nuôi dưỡng làn da thì mật ong hấp thụ và giữ lại độ ẩm cho da, giảm quá trình oxi hóa, giúp cho da sáng tự nhiên. Cuối cùng, chanh có tác dụng tẩy tế bào chết, giúp ngăn ngừa sự hình thành sẹo và mụn trứng cá.
Nguyên liệu
1 quả chuối chín
1 thìa mật ong
10 giọt nước chanh
Cách thực hiện
cách làm trắng da tự nhiên bằng chuối 1
Cắt chuối thành từng lát cho vào tô và nghiền chuối bằng muỗng
Cho mật ong và nước chanh vào và bắt đầu trộn
Đắp hỗn hợp này lên mặt và thư giãn trong 15 phút. Sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm.
Vậy là chỉ cần chuối, mật ong và chanh là bạn đã có được một cách làm trắng da rất dễ thực hiện. Chúc các bạn thành công và có được làn da đep như ý muốn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét